Tham khảo dự án thiết kế nhà gỗ 5 gian 4 mái trong khuôn viên đẹp

Một trong những kiến trúc được yêu thích trong thời gian gần đây phải kể đến nhà gỗ 5 gian 4 mái. Ngôi nhà vừa mang đến một kiến trúc đẹp, một không gian khá thoải mái cho gia chủ. Để có cái nhìn khách quan hơn, xin mời quý vị và các bạn cùng theo dõi chi tiết nội dung sau.

Video nhà gỗ gõ đỏ 5 gian 4 mái

Thông số kỹ thuật nhà gỗ 5 gian 4 mái

  • Căn nhà gỗ gõ đỏ có chiều dài nhà là 14,3m; chiều rộng nhà 6,59m, bao gồm hiên kích thước tính tim tường. Gian chính giữa có khoảng gian trung bình 2,82m; hai gian bên có khoảng gian trung bình 2,75m; hai gian ngoài cùng có khoảng gian trung bình là 3,0m.
  • Căn nhà gỗ 5 gian 4 mái có 18 cột. Kích thước thứ tự lần lượt các cột: cột cái 29cm, cột con 27cm, cột hiên 25cm.
  • Ngôi nhà gỗ 5 gian sử dụng gỗ gõ đỏ Nam Phi, dòng gỗ có thương hiệu trên thị trường hiện nay.

Ưu điểm của nhà gỗ 5 gian 4 mái cổ truyền

  • Kiến trúc 4 mái lạ và độc đáo giúp cho gia chủ khoe được phong cách và cá tính của mình khi thi công xây dựng.
  • Căn nhà gỗ 5 gian 4 mái có kiến trúc rộng rãi, là không gia sinh hoạt chung cho đại gia đình lớn. Ngôi nhà có thể vừa làm nơi ở, vừa làm không gian thờ cúng gia tiên rất lý tưởng.
  • Nhà gỗ 5 gian được trang trí bằng những nét đục chạm hoa văn tinh tế và thể hiện ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Ví dụ như bộ tranh tứ quý, tứ linh, mai điểu, hoa sen…
  • Ngôi nhà còn mang đến cảm giác tự nhiên, thoải mái và đầy sự hoài niệm cho những con người luôn nhớ về nguồn cội.

Giới thiệu thiết kế nhà gỗ 5 gian 4 mái trong khuôn viên đẹp

  • Mẫu thiết kế nhà gỗ 5 gian được thực hiện theo nhu cầu của chủ nhà. Gia chủ là người yêu thích một kiến trúc Bắc Bộ nhằm mục đích để thờ tự gia tiên và đồng thời làm nơi ở.
  • Ngôi nhà được thiết kế trong một khuôn viên đẹp và rộng. Với 2 buồng ở ngoài cùng 3 gian chính giữa thông nhau. Nhà làm kiến trúc 4 mái rất đẹp mắt, bao quanh là tường gạch không trát.
  • Nhà gỗ được bố trí tiểu cảnh đẹp và gần với thiên nhiên. Cụ thể gồm những phần: hòn non bộ, cây cối, ao nước nhỏ. Tạo nên một khung cảnh làng quê thanh bình.
  • Nhà sử dụng ngói ta nung thủ công, làm theo lối tiền kẻ hậu chồng rường với đố vỏ măng. Gồm 5 bậc cấp, sân lát gạch đỏ bát tràng. Ngôi nhà toàn bộ được sử dụng gỗ tự nhiên, cụ thể dòng gỗ gõ đỏ.
  • Căn nhà ở buồng ngủ còn được thiết kế ô cửa sổ thoáng theo phong cách cổ điển. Ngôi nhà được bố trí hệ thống đèn cân bằng và hài hòa nhất.

Hình ảnh thiết 3D nhà gỗ 5 gian 4 mái trong khuôn viên

Tổng thể khuôn viên nhà gỗ

Tổng thể khuôn viên nhà gỗ

Thiết kế nhà gỗ 5 gian 4 mái

Thiết kế nhà gỗ 5 gian 4 mái

Khuôn viên sân vườn nhà gỗ

Khuôn viên sân vườn nhà gỗ

Cận cảnh nhà gỗ 5 gian

Cận cảnh nhà gỗ 5 gian

Giới thiệu đơn vị uy tín chuyên thi công nhà gỗ cổ truyền

Kiến trúc Phúc Lộc là một đơn vị chuyên thiết kế các công trình nhà gỗ cổ truyền như: nhà gỗ 3 gian, nhà gỗ 5 gian, nhà thờ từ đường, nhà gỗ sân vườn…Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và nghiên cứu kiến trúc cổ truyền.

Chúng tôi luôn đảm bảo từng chi tiết thiết kế sẽ mang lại những giá trị tinh thần, cũng như thể hiện đúng nét kiến trúc cổ truyền của Bắc Bộ.

Được thừa hưởng tinh hoa kiến trúc từ các nghệ nhân làm nhà gỗ tại làng nghề Chàng Sơn, huyện Thạch Thất Hà Nội.

Trải qua nhiều năm nghiên cứu về kiến trúc nhà Bắc Bộ. Đến nay kiến trúc Phúc Lộc đã thiết kế nhiều công trình trên cả nước. Trong số đó rất nhiều công trình đã được thi công trên thực tế như: Hà Nội, Bắc Ninh, Bắc Giang, Nghệ An…

Ngoài việc thiết kế kiến trúc, thì chúng tôi còn có cơ sở trực tiếp sản xuất và thi công trọn gói công trình mang tên thương hiệu là nhà gỗ Phúc Lộc. Nhà Gỗ Phúc Lộc là một trong những xưởng gỗ giữ gìn được nghề làm nhà gỗ kẻ truyền, được thành lập và đi lên dưới sự quản lý của chuyên gia nhà gỗ Nguyễn Huy Khiêm cùng đội ngũ các bác thợ lâu năm, giàu kinh nghiệm trong làng Chàng Sơn.

>Tham khảo những video hay về kiến trúc nhà gỗ cổ truyền Bắc Bộ

>Tham khảo những dự án thiết kế đẹp và độc đáo của nhà gỗ truyền thống

 

Bạn có nhu cầu cần tư vấn xin vui lòng điền vào bảng dưới đây






    Năng lực nhà gỗ Phúc Lộc: